THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP

Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu?
SẢN PHẨM
BÀI VIẾT
SẢN PHẨM HOT
BÀI VIẾT HAY
Sơ đồ tương thích Camera và đầu ghi hình AHD escortCác mẹo chia sẻ máy in trong mạng
Sơ đồ camera analog tương thích đầu ghi analog thương hiệu escortCác mẹo chia sẻ máy in trong mạng
Sơ đồ tương thích camera ip với đầu ghi IP thương hiệu escortCác mẹo chia sẻ máy in trong mạng
Sơ đồ tương thích camera ip với đầu ghi IP thương hiệu escortCác mẹo chia sẻ máy in trong mạng
Tự thực hành Wireless miễn phíTự thực hành Wireless miễn phí
Các mẹo chia sẻ máy in trong mạngCác mẹo chia sẻ máy in trong mạng
ĐỐI TÁC
TỶ GIÁ
MUABÁN
AUD15386.4116131.86
CAD17223.7418058.21
CHF23161.6224283.77
DKK03531.88
EUR24960.9826533.06
GBP29534.1430656.9
HKD2906.043028.6
INR0340.14
JPY202.02214.74
KRW18.0121.12
KWD079758.97
MYR05808.39
NOK02658.47
RUB0418.79
SAR06457
SEK02503.05
SGD16755.2917427.08
THB666.2786.99
USD2307523245

Bộ làm quen STEM lĩnh vực khoa học hiện tượng sinh học gồm vòng đời của con người, bướm, ếch, thực vật, cá, ong...

02/05/2024 09:38

1. Bảng Vòng đời của con người

- Bảng điều khiển học tập vòng đời của con người: 1 cái (460 x 460 mm).

- Chất liệu: Plywood

- Gồm hộp đựng pin: 4 pin AA  (ngang x sâu x cao: 16cm x 2.5cm x 3cm)

- Hình ảnh vòng đời của con người bắt đầu lúc 3 tháng tuổi, 3 tuổi, 22 tuổi, 70 tuổi.

- Các nút nhấn cảm ứng màu trắng có kích thước đường kích 1cm cho bé thao tác hoạt động.

- Đèn led hiển thị khi trẻ thực hiện hoạt động.

- Chất liệu: Plywood, Beech Wood

2. Bảng Vòng đời của bướm

- Bảng điều khiển học tập vòng đời của bướm: 1 cái (460 x 460 mm).

- Chất liệu: Plywood

- Gồm hộp đựng pin: 4 pin AA

- Hình ảnh vòng đời của bướm bắt đầu trứng (Eggs), phát triển thành sâu (Caterpillar), Kén (Chrysalis), Bướm (Butterfly)

- Các nút nhấn vật lý màu cam  hình tròn có kích thước đường kính 1cm cho bé thao tác hoạt động.

- Đèn led hiển thị khi trẻ thực hiện hoạt động.

- Chất liệu: Plywood, Beech Wood

3. Bảng Vòng đời của ếch

- Bảng điều khiển học tập vòng đời của ếch: 1 cái (460 x 460 mm).

- Chất liệu: Plywood

- Gồm hộp đựng pin: 4 pin AA (ngang x sâu x cao: 16cm x 2.5cm x 3cm)

- Hình ảnh vòng đời của ếch bắt đầu trứng (Eggs), phát triển thành nòng nọc (Tadpole),

- phát triển thành ếch con (Froglet), thành ếch (Frog)

- Các nút nhấn vật lý màu cam  hình tròn có kích thước đường kính 1cm cho bé thao tác hoạt động.

- Đèn led hiển thị khi trẻ thực hiện hoạt động.

- Chất liệu: Plywood, Beech Wood

4. Bảng Các giai đoạn phát triển của thực vật

- Bảng điều khiển các giai đoạn phát triển của thực vật: 1 cái (460 x 460 mm).

- Chất liệu: Plywood.

- Gồm hộp đựng pin: 4 pin AA (ngang x sâu x cao: 16cm x 2.5cm x 3cm)

- Hình ảnh vòng đời của thực vật bắt đầu hạt giống (Seed), cây mọc rễ (Roots), cây nảy mầm (Sprout),

- Phát triển thành cây con (Baby plant)

-  Các nút nhấn vật lý màu cam  hình tròn có kích thước đường kính 1cm cho bé thao tác hoạt động.

- Đèn led hiển thị khi trẻ thực hiện hoạt động.

- Chất liệu: Plywood, Beech Wood

5. Bảng Vòng đời của cá

- Bảng điều khiển học tập vòng đời của cá: 1 cái (460 x 460 mm).

- Chất liệu: Plywood.

- Gồm hộp đựng pin: 4 pin AA (ngang x sâu x cao: 16cm x 2.5cm x 3cm)

- Hình ảnh vòng đời của cá bắt đầu trứng (Eggs), phát triển thành ấu trùng (Larvae), phát triển thành cá con (Fry), cá trưởng thành (Adult Fishes)

-  Các nút nhấn vật lý màu cam  hình tròn có kích thước đường kính 1cm cho bé thao tác hoạt động.

- Đèn led hiển thị khi trẻ thực hiện hoạt động.

- Chất liệu: Plywood, Beech Wood

6. Bảng Vòng đời của con ong

- Bảng điều khiển học tập của con ong: 1 cái (460 x 460 mm).

- Chất liệu: Plywood.

- Gồm hộp đựng pin: 4 pin AA (ngang x sâu x cao: 16cm x 2.5cm x 3cm)

- Hình ảnh vòng đời của con Ong bắt đầu trứng (Eggs), phát triển thành nhộng (puppa), phát triển thành ấu trùng (Larva), phát triển thành con ong (Adult),

- Các nút nhấn vật lý màu cam  hình tròn có kích thước đường kính 1cm cho bé thao tác hoạt động.

- Đèn led hiển thị khi trẻ thực hiện hoạt động.

- Chất liệu: Plywood, Beech Wood

*Video hướng dẫn tổ chức hoạt động STEM.

* Danh mục tổ chức hoạt động trải nghiệm STEM/STEAM :

- Trẻ làm quen vòng đời của con người

- Trẻ làm quen vòng đời của bướm

- Trẻ làm quen vòng đời của ếch

- Trẻ làm quen vòng đời của thực vật

- Trẻ làm quen vòng đời của cá

- Trẻ làm quen vòng đời của ong